Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Cận cảnh Bentley Mulsanne Speed hơn 20 tỷ tại Hà Nội

So với những chiếc Bentley Mulsanne Speed khác tại Việt Nam, chiếc xe cao cấp nhất của hãng xe Anh Quốc có giá bán gần 25 tỷ đồng.  

Bentley Mulsanne Speed là một trong những dòng xe siêu sang được khá nhiều đại gia tại Việt Nam yêu thích. Hiện số lượng những chiếc Mulsanne Speed lăn bánh trên dải đất hình chữ S đã ở mức hai con số với nhiều màu sắc nổi bật như: trắng, đen, xanh dương, xanh nhạt, xanh diệp lục, cam.
 
Chiếc xe siêu sang được đề cập đến trong bài thuộc đời 2016 được một đại lý bán xe tư nhân nhập khẩu về Việt Nam. Đây là bản cao cấp nhất của dòng xe siêu sang Bentley Mulsanne Speed, đặc biệt ngoại thất của xe ấn tượng với màu cát vàng óng ánh.
 
Thiết kế của phần đầu của mẫu xe hạng sang Bentley Mulsanne Speed nổi bật với phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt dạng hình vuông lớn, biểu tượng "Flying B" của hãng xe Bentley đặt chính giữa.
 
Cụm đèn pha lớn mang thiết kế hoài cổ dạng hình tròn cổ điển, viền với các dải đèn bóng LED nhỏ. Trong khi đó, cụm đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ nằm ở phía dưới cản trước của xe với đường viền bao màu đen tuyền bắt mắt mang đến sự sang trọng.
 
Phần đuôi xe là cụm đèn hậu dạng to bản lớn, xếp tầng. Cặp ống-xả lớn ở hai bên làm bằng chất liệu kim loại sang không gỉ. So với những phiên bản tiêu chuẩn, xe siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016 nổi bật với bộ la-zăng kích thước lên tới 21 inch, 5 cánh xoắn theo 2 chiều khác nhau.
 
Bên trong nội thất của những chiếc Bentley Mulsanne Speed với màu sắc khá "sẹc tông" với ngoại thất và được trang bị các chi tiết cao cấp nhất - các chi tiết da sử dụng trên xe đều là loại da bò đực, ngoài ra, còn có loại gỗ óc chó để đảm bảo sự sang trọng cho một chiếc xe siêu sang.
 
Vô-lăng 4 chấu mang tính thể thao, bọc da cao cấp tích hợp thêm các phím chức năng, cùng biểu tượng chữ B đặc trưng của hãng nằm chính giữa. Đồng hồ hiển thị đầy đủ thông số vận tốc, mô men xoắn, lượng tiêu hao nhiên liệu, vận tốc, quãng đường, nhiệt độ,... cùng các tiện ích thời thượng mới nhất được Bentley trang bị.
 
Hàng ghế phía sau với những trang bị đầy đủ các phụ kiện như: tựa đầu ghế trước, phía dưới còn có một bàn làm việc có thể được gập gọn gàng, ngoài ra, còn có 2 máy tính bảng iPad được tích hợp bên dưới mặt bàn này.
 
Trên bảng táp lô, ngoài một màn hình cảm ứng cỡ lớn với hệ thống xử lý đa phương tiện, còn xuất hiện bộ ba đồng hồ hiển thị thông số nhiên liệu, giờ địa phương và nhiệt độ động cơ (từ trái qua phải). Ngay bên dưới là một hộc để đồ nhỏ đầy sang trọng.
 
Các chi tiết nội thất và nút bấm điều khiển được thiết kế giữa cổ điển, hiện đại đầy trang trọng và quý phái. Những đường viền mạ crôm càng tôn lên vẻ lịch lãm cho không gian nội thất bên trong của siêu xe hạng sang Bentley Mulsanne Speed 2016.
 
Bentley Mulsanne Speed 2016 được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp thể thao và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe siêu sang tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h
 
Tại thị trường Việt Nam, hiện giá bán của xe siêu sang Bentley Mulsanne Speed từ 19 đến 23 tỷ đồng. Trong số đó phải nói đến chiếc Mulsanne Speed sở hữu ngoại thất màu xanh diệp lục độc nhất Việt Nam nhập khẩu chính hãng - chiếc siêu xe sang này có mức giá lên đến 25 tỷ đồng.

 

Theo Thảo Mai (Kienthuc.net.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hàng hiếm Lamborghini Aventador Miura Hommage xuất hiện tại công quốc Monaco

  Ngoài Lamborghini Aventador Miura Hommage còn có cặp đôi Lamborghini Aventador LP750-4 SV cũng thuộc diện hàng hiếm xuất hiện ngay trên ph...